剑侠世界2首页

Tính năng Mật Hữu

Ngày: 2018-01-07 12:46:11 - Lượt xem: 3494


"Mật hữu" là một hệ thống độc đáo trong Kiếm Thế. Thông qua đó, người chơi không chỉ kết giao hảo hữu, tổ đội để tạo nên các mối quan hệ khăng khít, thâm tình mà còn có thể học tập và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Bên cạnh đó, mật hữu trong game Kiếm Thế còn mang đến cho người chơi những phần thưởng rất hấp dẫn.

Kết tình “Mật hữu”

  • Mật hữu trong game Kiếm Thế mang ý nghĩa là tình cảm thân thiết nhất giữa hai người. Trong đó mật hữu chia ra hai loại: tình thầy trò và tình bằng hữu thân tín.

Kết tình “Mật hữu”

  • Hai người sẽ lập thành tổ đội và đến gặp NPC Diệp Chi Lâm tại các thành thị để xác nhận “Quan hệ người giới thiệu”. Sau khi độ thân thiết của cả hai người đạt đến cấp 6 thì có thể tìm gặp NPC Diệp Chi Lâm để thiết lập “Mật hữu chỉ định” để nhận được nhiều phần thưởng.

Những “ưu đãi” từ hệ thống mật hữu

  • Hệ thống mật hữu không chỉ mang ý nghĩa thể hiện sự mật thiết trong quan hệ bạn bè cùng tinh thần “Tôn sư trọng đạo” giữa các bằng hữu Võ Lâm, mà thông qua đó, Kiếm Thế dành riêng cho hệ thống này rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Kết giao tình “mật hữu” tại NPC Diệp Chi Lâm.

  • Những ưu đãi này bao gồm việc tăng điểm kinh nghiệm hậu hĩnh trong quá trình luyện công và thưởng một lượng đồng khóa rất hấp dẫn cho người chơi. Sau khi một người đệ tử xuất sư thành công, mỗi khi đệ tử tiêu phí tại Kỳ Trân Các, sư phụ sẽ nhận được 5% đồng khóa ưu đãi.
  • Riêng đối với tính năng “Mật hữu chỉ định” của người chơi sau khi thiết lập, mỗi khi người bạn mật hữu tiêu phí tại Kỳ Trân Các, người chơi sẽ nhận được 5% đồng khóa ưu đãi.
  • Như vậy, mật hữu càng sử dụng nhiều đồng thì người chơi sẽ nhận được càng nhiều đồng khóa tương ứng. Tối đa một người chơi chỉ có thể nhận 04 “Mật hữu chỉ định” thông qua tính năng này.
  • Kiếm Thế trong mọi hoạt động đều đề cao tinh thần đồng đội. Với hệ thống Mật hữu, sự gắn kết giữa những game thủ sẽ trở nên sâu sắc hơn. “Bôn tẩu” trong giới giang hồ, người chơi sẽ cảm thấy yên tâm, thú vị hơn khi có những bằng hữu thân thiết kề cạnh.